ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังHD

จันดารา ปัจฉิมบท มาสเตอร์ JanDara [HD] - Dusabay-movie
Latest Movie :

จันดารา ปัจฉิมบท มาสเตอร์ JanDara [HD]




"จันดารา ปัจฉิมบท" บทสรุปแห่งการล้างแค้น พลิกผันชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดา
โศกนาฏกรรมชีวิตของ "จัน ดารา" แวดล้อมไปด้วยผู้คนรอบข้างที่สะท้อนมวลอารมณ์แห่งความรัก ความใคร่ ความเคียดแค้น กิเลสตัณหา และกามารมณ์อันนำมาซึ่งการพลิกผันในชะตากรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
หลังจากเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในบ้านพิจิตรวานิช ทำให้ "จัน ดารา" (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ "เคน กระทิงทอง" (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สหายสนิทของเขาต้องหนีภัยอันเกิดจากการกระทำอันเหี้ยมโหดของ "คุณหลวงวิสนันท์เดชา"(ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้ที่เขาคิดว่าเป็นพ่อบังเกิดเกล้านานถึง 17 ปี ไปพำนักอยู่กับ "คุณท้าวพิจิตรรักษา" (รัดเกล้า อามระดิษ) ผู้เป็นญาติผู้ใหญ่คนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ที่เมืองพิจิตรช่วงระยะเวลาที่อยู่ที่เมืองพิจิตรนี้ จันเป็นสุขทั้งกายใจ และรู้สึกถึงอิสรภาพของชีวิตอย่างแท้จริง เขายังคงติดต่อทางจดหมายกับ "ไฮซินธ์" (สาวิกา ไชยเดช) เพื่อนหญิงในดวงใจอันเป็นรักบริสุทธิ์ของเขาอยู่เสมอมา และคาดหวังว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อันสดใสที่เมืองนี้พร้อมๆ กับการตามค้นหาพ่อแท้ๆ ของเขาไปด้วยแต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งให้วันชื่นคืนสุขอยู่กับเขาเพียงไม่นาน เมื่อในที่สุดจันก็ได้ล่วงรู้ความจริงอันไม่คาดฝันเรื่องพ่อผู้ให้กำเนิดแท้จริงที่เขารอคอยมานานจากปากคำของ "ร้อยตำรวจเอกเรืองยศ" (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) ผู้กุมความลับอันน่าอดสูเกี่ยวกับตระกูลพิจิตรวานิชนี้ไว้มาตลอดทั้งชีวิต




จันดารา ปัจฉิมบท มาสเตอร์18+ JanDara 18+[HD]





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : โหลดหนัง | หนังโทรศัพท์ | ดูหนังHD | ดูหนัง | ดูหนังชนโรง | ดูหนังฟรี | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์
เว็บนี้ Share Video และเนื้อหาต่างๆ มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอหรือเนื้อหาใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ guujack.snb@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว Copyright © 2011. Dusabay-movie - All Rights Reserved