ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังHD

Ikkitousen Dragon Destiny มหาสงครามลูกแก้วมากะ - Dusabay-movie
Latest Movie :

Ikkitousen Dragon Destiny มหาสงครามลูกแก้วมากะ



เรื่องย่อ Ikkitousen Dragon Destiny มหาสงครามลูกแก้วมากะ

เรียวบิ เกนโตดุ (ผู้หญิงผมแดง) เป็นผู้นำโรงเรียนเซโต ที่ยังไม่สามารถควบคุมและไม่ได้รับรู้ถึงพลังของตนเองทำให้ โจฮิ เออิโตคุ และ คันอุ อุนโจ ต้องคอยดูแลปกป้องเธออยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันเธอจากโรงเรียนอื่นๆที่ต้องการเอาชนะโรงเรียนเซโตและต้องการพลังมังกรของเรียวบิ พลังมังกรเคยฟื้นขึ้นในตัวเรียวบิแต่ทว่ามันกลับควบคุมร่างกายและจิตใจเธอทำให้กลายเป็นคนละคน ซึ่งดุร้ายมาก โชคดีที่ฝ่ายโรงเรียนเซโตมีผู้เฒ่าคอยดูแลทำให้เซโตสามารถเข้าใจถึงพลังมังกรและคอยควบคุมเอาไว้

โซโซ โมโตกุ (ผู้ชาย) ผู้นำโรงเรียนโคโซ ซึ่งตอนนี้พลังมังกรได้ตื้นและควบคุมร่างกายจิตใจเอาไว้ ทำให้กลายเป็นคนดุร้ายเขาเริ่มส่งคนเข้ารุกรานโรงเรียนอื่น และเป้าหมายแรกที่เขาจ้องมองคือ เรียวบิ ผู้นำสถาบันเซโต แต่ทว่าในขณะที่ โมโตกุ ดำรงตำแหน่งผู้นำอยู่ก็มีนักเรียนจำนวนหนึ่งที่แฝงตัวอยู่ในเงามืดเพื่อรอคอยโค่นล้ม โมโตกุ

โชซาคุ ฮาคุ (ผู้หญิงผมทอง)ผู้นำสถาบันนันโย โดยตอนเริ่มเรื่องฝั่งสถาบันนันโย มีเพียง เรียวโม ชิเม เท่านั้นที่ออกมาเคลื่อนไหวและเคลื่อนไหวน้อยมากทำให้เรารู้เรื่อง ฮาคุ ไม่มากนัก แต่เท่าที่เดา ฮาคุ น่าจะคุมพลังมังกรได้แล้ว (อันนี้ไม่แน่ใจ รู้แต่ว่าในบรรดาสามคน ฮาคุ ดูดีสุดทั้งด้านความสามารถและอารมณ์)

เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง ทั้งสามจะเป็นศัตรูกันไปตลอดหรือหันมาร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่แฝงตัวอยู่ในเงามืดก็คงต้องไปดูกันเอาเอง แต่ว่าแนวนี้ออกจากถูกใจเหล่าผู้ชายมากไปซะหน่อยเพราะเนื่องจากภาพค่อนข้างส่อ โดยลักษณะตัวการ์ตูนแต่ละตัว การแต่งตัวและสรีระ จนบางครั้งเราอาจคิดว่าการ์ตูนเรื่องนี้พยายามจะสื่อถึงอะไรกันแน่




 Ikkitousen Dragon Destiny มหาสงครามลูกแก้วมากะ

แผ่น1 

แผ่น2

แผ่น3

แผ่น4

แผ่น5

แผ่น6 จบ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : โหลดหนัง | หนังโทรศัพท์ | ดูหนังHD | ดูหนัง | ดูหนังชนโรง | ดูหนังฟรี | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์
เว็บนี้ Share Video และเนื้อหาต่างๆ มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอหรือเนื้อหาใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ guujack.snb@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว Copyright © 2011. Dusabay-movie - All Rights Reserved