ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังHD

Resident Evil 3: Extinction สงครามสูญพันธุู์ไวรัส - Dusabay-movie
Latest Movie :

Resident Evil 3: Extinction สงครามสูญพันธุู์ไวรัส




ชื่อภาษาอังกฤษ : Resident Evil 3: Extinction
ชื่อภาษาไทย : สงครามสูญพันธุู์ไวรัส
โหวตหนังเรื่องนี้ : ชอบ / ไม่ชอบ (คะแนน 11)
เรื่องย่อ/รายละเอียด :


Resident Evil 3 : Extinction เรสซิเดนท์ อีวิล ภาค 3 เอ็กซ์ติงชั่น พร้อมลงโรงฉายแบบรับประกันความมันด้วยทีมนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงจากภาค 2 อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มิลลา โจโววิช ผู้รับบท อลิซ สาวนักสู้ผู้รอดชีวิตจากการทดลองของ อัมเบลลา คอร์ป ทั้ง 2 ภาค และกลายเป็นนักฆ่าผู้ตามล่าล้างซอมบี้ผีดิบนักล่าอย่างมันสุดขั้วทั้ง 2 ภาค และตัวละครสำคัญอย่าง จิล วาเลนไทน์ ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาเล่นในภาค 3 อย่างแน่นอน
โดยเนื้อเรื่องใน เรสซิเดนท์ อีวิล ภาค 3 เอ็กซ์ติงชั่น เปิดเรื่องที่อลิซ ที่รับบทโดย มิลลา โจโววิช ได้พบกลุ่มผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้ว ที่นำโดยคาร์ลอส (โอเด็ด เฟอร์) แอลเจ (ไมค์ เอปป์) พร้อมตัวละครใหม่จากเกมนั่นก็คือแคลร์ (แอลี ลาร์เตอร์) และนางพยาบาล เบ็ตตี้ ( ที่รับบทโดยนักร้องดัง อชานติ ) ทั้งหมดเดินทางฝ่าทะเลทรายหนีการตามล่าของซอมบี้ แต่ก็ถูกติดตามโดยพวกของ อัมเบลลา คอร์ป ที่ฝังบางอย่างไว้ในร่างของ อลิซ และใช้เทคโนโลยีวิศวพันธุกรรมที่เปลี่ยนอลิซ เป็นผู้มีพลังเหนือมนุษย์ พลังเดียวที่จะช่วยมนุษย์ให้อยู่รอดได้โดยกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมดจะต้อง เดินทางยาวไกลจากยาวไกลผ่านทะเลทรายเนวาด้าไปสู่อลาสก้า ที่นอกจากฝูงซอมบี้ที่ตามล้างตามล่าพวกเขาแล้ว ยังมีกลุ่มตัวประหลาดจากเกม biohazard ร่วมเกมไล่ล่าพวกเขาแบบวินาทีต่อวินาทีแบบไม่ต้องหยุดหายใจ
“ ผมต้องการสร้าง Resident Evil 3 : Extinction เรสซิเดนท์ อีวิล ภาค 3 เอ็กซ์ติงชั่น ให้มันสะใจสำหรับแฟนหนังและเกม เพราะภาค 3 นี้ ออกฉายห่างจากภาค 2 ถึง 3 ปี และเราต้องการที่จะให้ภาค 3 นี้เป็นภาคจบของ Resident Evil ทุกคนจึงตั้งใจที่จะทำมันให้ออกมาดีที่สุด โดยเฉพาะ มิลลา เธอได้ออกแบบชุดของ อลิซ ทุกชุดในหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเธอเอง ” พอล เวสต์ แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว Resident Evil 3 : Extinction กำกับการแสดงโดยรัสเซลล์ มัลคาไฮ นำแสดงโดย มิลล่า โจโววิช, อาลี คาร์เตอร์, โอเด็ด เฟอร์,เอียน เกล็น เตรียมพบความมันปิดท้ายไตรภาคได้ ปลายปีนี้ทุกโรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ
เหตุการณ์ใน Extinction เกิดขึ้นหลัง Apocalypse ประมาณ 3-5 ปี บริษัท Umbrella Cooperation ล้มเหลวในการควบคุมโรคระบาดที่เกิดจาก “ที ไวรัส” จนพลเมืองติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้กันเกือบหมดโลก ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดรวมกลุ่มกันเดินทางไกลไปอลาสก้าซึ่งเป็นที่เดียวที่ยังคงปลอดภัยโดยมี อลิซ (มิลล่า โจโววิช) เป็นผู้นำ อลิซยังคงมีพลังจิตที่ได้มาจากภาคที่แล้ว และภาคนี้เธอถูกลูกน้องของ ดร.ไอแซค ตามล่า ถูกฝูงซอมบี้กระหายเลือดไล่หลัง ขณะที่ตัวเธอเองกระหายการแก้แค้น
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : โหลดหนัง | หนังโทรศัพท์ | ดูหนังHD | ดูหนัง | ดูหนังชนโรง | ดูหนังฟรี | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์
เว็บนี้ Share Video และเนื้อหาต่างๆ มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอหรือเนื้อหาใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ guujack.snb@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว Copyright © 2011. Dusabay-movie - All Rights Reserved