ดูหนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังHD

Kick Ass 2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2 [HD][เสียงโรง] พากษ์ไทย - Dusabay-movie
Latest Movie :

Kick Ass 2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2 [HD][เสียงโรง] พากษ์ไทย


ชื่ออังกฤษ Kick Ass 2
ชื่อไทย เกรียนโคตรมหาประลัย 2
ประเภท Action,Comedy

เรื่องย่อ

คิ๊กแอส, ฮิทเกิร์ล และเร็ดมิสต์ กลับมาแบบพร้อมหน้าพร้อมตาใน Kick-Ass 2 ภาคต่อของหนังฮิตแหวกตลาดประจำปี 2010 หลังจากความห้าวหาญของคิ๊กแอส (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) ที่ออกปราบเหล่าร้ายด้วยตนเอง ได้สร้างแรงบันดาลให้เกิดเป็นกลุ่มนักปราบอธรรมสวมหน้ากากทำมือ ซึ่งนำทีมโดยสุดแสบอย่างผู้พันสตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส (จิม แคร์รี่ย์) คิ๊กแอส ฮีโร่ของเราได้เข้าร่วมกลุ่มลาดตระเวนกับทีมนักปราบอธรรมนี้ และเมื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มือสมัครเล่นเหล่านี้ถูก เร็ดมิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลส) ที่กลายมาเป็นมหาวายร้าย มาเธอร์ฟั%&*&#8207 ^เกอร์ ตามล่า มีเพียงฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) พร้อมดาบคู่ใจเท่านั้นที่จะปกป้องการกวาดล้างครั้งนี้ได้

ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นมือสังหารรุ่นเยาว์ ฮิทเกิร์ล กับฮีโร่หนุ่มสวมหน้ากาก คิ๊กแอส พวกเขาพยายามใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่ชื่อ มินดี้กับเดฟ ขณะที่ใกล้จะเรียนจบ แถมยังไม่แน่ใจเสียด้วยว่าจะทำยังไงดีกับสถานะซูเปอร์ฮีโร่ของตน เดฟตัดสินใจตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกของโลกร่วมกับมินดี้ แต่โชคร้ายที่มินดี้ดันโดนจับได้ขณะสวมหน้ากาก ฮิทเกิร์ล ออกทำงาน เธอจึงถูกบีบให้ต้องเกษียณงานปราบอธรรม และทำให้เธอต้องออกไปเผชิญโลกที่แสนสยองของเหล่าสาววัยรุ่นไฮสกูลสุดโหดเพียงลำพัง เมื่อไม่มีพรรคพวกให้ปรึกษา เดฟจึงหันไปผนึกกำลังกับทีมจัสติซ ฟอร์เอฟเวอร์ ที่บริหารงานโดยอดีตมาเฟียที่ชื่อผู้พันสตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส


ดูหนังออนไลน์ Kick Ass 2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2[เสียงโรง] พากษ์ไทย



ดูหนังออนไลน์ Kick Ass 2 เกรียนโคตรมหาประลัย 2 สำรอง[เสียงโรง] พากษ์ไทย

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : โหลดหนัง | หนังโทรศัพท์ | ดูหนังHD | ดูหนัง | ดูหนังชนโรง | ดูหนังฟรี | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์
เว็บนี้ Share Video และเนื้อหาต่างๆ มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอหรือเนื้อหาใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ guujack.snb@gmail.com ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว Copyright © 2011. Dusabay-movie - All Rights Reserved